Cách Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương

Cách tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

Có phải bạn đang lên kế hoạch tổ chức một buổi lễ khai trương cửa hàng, khai trương chi nhánh mới, khai trương công ty. Tất cả các kế hoạch đó của bạn hãy để cho Connect Việt hỗ trợ bạn. Tại sao chúng tôi lại dám khẳng định với bạn như vây?Tại vì:

  • Connect Việt luôn có một đội ngũ công nhân được đào tạo lành nghề, trực tiếp tham gia set up các sự kiện với qui mô lớn nhỏ khác nhau cho khách hàng. Đội ngũ công nhân công ty set up cả ngày hoặc ban đêm mà ko phát sinh chi phí
  • Connect Việt có sẵn một kho trang thiết bị mà không thông qua một đơn vị trung gian nào khác. Đặc biệt trang thiết bị chúng tôi luôn được bảo dưỡng định kì nên luôn trong tình trạng mới và sạch sẽ.
  • Cùng với đó là mức chi phí set up hợp lí.

Sự kiện khai trương được tổ chức sẽ đánh dấu sự ra đời của công ty, cửa cửa hàng ý chí tâm huyết của ban lãnh đạo, của tất cả các nhân viên trong công ty cho nên phải đảm bảo được các yếu tố:

  • Set up bàn giao đúng giờ
  • Hình ảnh khai trương phải thật đẹp, lung linh tạo dấu ấn.
  • Truyền tải được thông điệp, nội dung trong buổi lễ khai trương.
  • Chi phí hợp lí

Connect Việt là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện các chương trình khai trương với qui mô lớn nhỏ khác nhau. Với hơn 5 năm kinh nghiệm đội ngũ chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quí khách hàng có một buổi lễ khai trương như mong đợi.Buổi lễ khai trương mà Connect Việt đã triển khaiQuí khách hàng dù tổ chức một buổi khai trương với qui mô lớn hay nhỏ. Bạn nên tham khảo các dự án mà Connect Viet đã thực hiện

Phương thức thanh toán:Nếu quí khách hàng chốt đơn hàng. Khách hàng sẽ đặt cọc cho Connect Việt một khoảng mà hai bên đã thỏa thuận. Phần còn lại chúng tối sẽ thu sau khi thi công  xong các hạng mục, hoặc sau khi Connect Việt cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ. Nói chung phương thức thanh toán hai bên thỏa thuận để thuận lợi cho cả hai bên.Connect Việt rất mong được đồng hành cùng quí khách trong những sự kiện sắp tới, Chúc quí tổ chức sự kiện khai trương Hồng Phát – Đại Cát – Đại LợiNgoài những hạng mục trên. Quí khách có thể tham khảo các hạng mục sau của Connect Việt.

STT Hạng mục Đơn giá
        Hạng mục trang thiết bị + dịch vụ 
1 Backdrop bạt hiflex, khung sắt 110 – 150.000 vnđ/m²
2 Bục sân khấu (khung sắt, mặt gỗ, thảm đỏ mới 100%) 150 – 180.000 vnđ/m2
3 Đèn pha backdrop ( 50W, ánh sáng trăng, vàng) 140.000 vnđ/cái
4 Nhà bạt không gian ( vuông, tròn, khẩu độ 5m,6m) 60 – 70.000 vnđ/m²
5 Bàn sự kiện (1.2m, 1.5m) 90 – 120.000 vnđ/cái
6 Ghế sự kiện (áo ghế, nơ ghế) 25 – 35.000 vnđ/cái
7 Âm thanh cơ bản 1.500 – 2.000.000 vnđ
8 Thảm đỏ mới 100% ( đỏ, xanh, đen) 30 – 40.000 vnđ/m2
9 Cổng bong bóng 120.000 – 160.000 vnđ/m
10 Trụ inox (mới 100%) 30.000 – 35.000 vnđ/trụ
11 In ấn (bandroll, banner, backdrop, standee…) 40 – 65.000 vnđ/m2
12 Bục phát biểu 450 – 500.000 vnđ
13 Ban bar sự kiện ( khăn phủ, nơ) 100.000-120.000 vnđ/cái
14 Ghế bar sự kiện 80.000-100.000 vnđ/cái
15 Cổng hơi sự kiện ( 6-8-10m) 2,500 – 3,500.000 vnđ/cái
16 Dù che 1 trụ 5,500.000 vnđ/trụ
17 Dù che bán nguyệt 4,000.000 vnđ/trụ
18 Rối hơi sự kiện ( 1 chân, 2 chân) 600 – 700.000 vnđ/con
        Hạng mục nhân sự
1 Quay phim 2,500.000-3,500.000vnđ/gói
2 Chụp hình 1,500.000-1,800.000vnđ/gói
3 MC dẫn chương trình 2,500.000 vnđ/gói
4 PG sự kiện 400.000 vnđ/người
5 Nhóm nhảy chuyên nghiệp ( 3-5 dance) 2,000 – 5,000.000 vnđ/ bài
6 Lân sư rồng 3,000.000 vnđ/gói
7 Teabreak sự kiện (tối thiểu 30 phần, trọn gói) 60.000 – 120.000 vnđ/phần

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Nhanh chóng – Đơn giản – Phù hợp nhu cầu

Hotline: 0785695535 nhận báo giá

Chi Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat….

Chị Mi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat….

Anh Dũng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat….